Dear Sir Clark,

Thank you kasi pinakita mo sa’kin ang opportunity na dala ng ONE Lightning Corporation. Hindi lang ako binigyan ng pangarap, tinulungan pa ako kung paano makuha. As of now, I’m still working on it but I know that ONE’s there to help.

(Bago pa nauso ang #SabayNa , nauna ko ng sabihin yan sa asawa ko bago ako sumali. sabi ko sasabay ako sa pag.angat ng kumpanya. I know it’s never too late)

Bukod sa opportunity, isa pang nabigay mo at ng ONE ay ito, yung sense of belongingness.

Ikaw at si Sir Chano, kayo yung isa sa mga inspirasyon ko. Ang ONE Fearless family, each one is special to me. Di man ako palaging nakakasama sa happenings sa ngayon, I know someday makakasabay din ako dyan (syempre mommy duties muna before anything else).

Isa sa mga pinaka nagmarka sa isip ko eh nung 2nd time na nagkita tayo. ODO ng ONE Fearless nun with Sir Jake Ryu. Sobrang down ko talaga nung time na yun at nahihiya akong pumunta kasi after months na wala akong “bilang” magkikita tayo ulit. That night you introduced me as your next leader (and I WILL BE!). That means a lot to me sir. No word can describe gaano kalaking tulong yun sakin that time.

Sir, maraming maraming salamat.
I am forever grateful for this.
Continue on inspiring people.

Leave a Reply

