so, hinahanap ko yung pinaka-unang blog ka here on tumblr. ang lumabas sa search ay puro blogs under #escolarian so there, i followed several blogs ng mga kapwa ko escolarian. 

Naalala ko tuloy nung nag-aaral pa ‘ko noon (CEU Makati Batch ’12 nga pala). Bago pa lang ako sa tumblr so gusto ko laging binubuksan ang tumblr accout ko. Follow follow ng blog , basa basa and stuff. Kapag may free time ganun lagi. Eh one time, bukod sakin at kay Nicole, may isa pang Tourism student ang nag-open din ng tumblr account nya. Pasimple ko tinignan yung URL nya then I followed her blog.

Nakakatuwa lang dati. Noon kasi di pa masyadong kalat ang tumblr and …. basta.

Anyways, sana mahanap ko na yun.

Leave a Reply

